Friday, February 9, 2007

Gaddafikökur etnar upp til agna- Íranfarar hugsi senn sinn miða og passagang

Góða kvöldið
Kákasusfarar hittust í dag og fylltu út eitt stykki vegabréfsumsókn. Farið yfir það helsta sem þurfti að vita og mér heyrist ferðin leggast vel í menn. Enda erum við að fara á fagrar slóðir í maí.
Bið þá LENGSTRA ORÐA sem ekki skiluðu inn vegabréfum - ég minnti nú raunar ekki á það svo ég tek slatta á mig - og öðru, svo sem ljósritum og myndum að koma þeim til mín um helgina því ég fæ svar frá Ferðaskrifstofunni okkar í Azerbadjan hvenær á að senda passana og hvenær má búast við þeim til baka.
VINSAMLEGAST MUNA ÞETTA OG LÁTA passa og fleira smálegt fljúga hérna inn um póstkassann. Svo allt verði nú í lagi.

Þá geta Íranfarar senn búist til farar, því ég veit ekki betur en farmiðar verði til á mánudag eða þriðjudag og þá er ekki til setunnar boðið að afhenda þá ásamt hinum undursamlegu vegabréfum. Nú er mynd af viðkomandi látin fylgja stimplinum. Það hefur ekki verið áður og er ansi hreint tilkomumikið.

Fékk fyrirspurn um fyrirlestur Salvarar og hann kemst vonandi inn upp úr helgi. Einnig er Nouria væntanleg til Sanaa í næstu viku og þá sendi ég ykkur nöfn á nýjum fósturbörnum. Allir virðast nú hafa gert upp fyrir sínar eða amk. hafið greiðslur ef þeir skipta þeim, svo það er allt í stakasta.

Á morgun ætlum við Gulla pé að ljúka diskatörninni fyrir Akureyrarkynningu sem verður að líkindum þann 19.febr.

Þjóðmálaumræðu og harmsögur - vísa til kláðablaða (orðalag Braga bróður míns) og milljón blokksíðna. Nú ætla ég hins vegar að skúra gólfin.
Margblessuð

No comments: