Thursday, July 12, 2007

Ég sjóræninginn

Ætlaði að setja inn drög að áætlun Uzbekistan og Kyrgistan en þar sem ég er eineygð í bili og doltið lengi að skrifa á meðan ég er að venjast þessu, læt ég það bíða.

Er viss um að aðdáendur mínir- þeir eru örugglega einhvers staðar í felum - ættu að sjá mig!
Var sem sagt að koma úr duggulitlum uppskurði á hægra auga og umbúðirnar eru virkilega flottt. Einhver snúningur á einhverju í auga varð til þess að ljúflingurinn Haraldur Sigurðsson dreif´í að laga þetta. Svona á ég að vera næstu tvo sólarhringa og mikið er ég fegin því að manneskjan skuli hafa tvö augu.

Vinkona mín og tæknistjórinn Elísabet Ronaldsdóttir sem klippti Mýrina vel að merkja og fær einstaklega lofsamlega dóma í Tékklandi sótti mig eftir "aðgerðina".Mnnstu munaði að bílar keyrðu út og suður þegar ökumönnum varð litið inn í bílinn og sáu sjóræningjann eineygða. sitja þarna í framsætinu. Því miður var Elísabet ekki með vél á sér annars hefði verið kjörið að setja mynd inn af mér. Ég er virkilega myndræn í augnablikinu.

Altjent: Set inn beinagrind að áætluninni um helgina ef guð lofar.

Þá hittumst við VIMAstjórn í gær hér á Drafnarstíg og lögðum drög að hernaðaráætlun fyrir fjársöfnun vegna nýrrar YERO byggingar í Sanaa. Við setjum félaga inn í það nánar þegar þetta er aðeins lengra komið.

Ekki meira í bili. Nú held ég að væri ráð að leggja sig stund!

1 comment:

Anonymous said...

Ferðu ekki bara í lið með Johnny Deep og færð hlutverk í Pirots of the Caribbian númer 4.

þú og Keith Richard væruð góð saman. :)))

Ella Stína hugumstóra