Friday, July 27, 2007

ÁHUGAKÖNNUN Í VÆNDUM

Sæl. Það teljast varla tíðindi að sólin skín í dag, altjent hér um suðvestanvert landið. Ósköp sem við erum heppin.

Altjent: Á næstu dögum ætla ég að senda hverjum og einum - eða svona hér um bil - sem er á póstlista hjá mér fyrirspurn um áhugasvið þegar ferðir ársins 2009 eru annars vegar.
Svo ég geti fengið einhverja hugmynd um þátttöku því þá er auðveldara að semja um verð.
Allt með fyrirvara, engar skuldbindingar af ykkar hálfu
Ferðirnar krefjast undirbúnings og skipulagningar svo sem ég hef kvakað stundum. Svo mér finnst þetta gæti verið heillaráð.

Mig langar að biðja ykkur að svara mér þegar ég sendi ykkur þessi bréf. Vitaskuld eru margir tvist og bast í sumarfríi en vænti svara frá flestum sem fyrst eða þegar komið er heim. Ýmsir ferðaglaðir eru ekki með netföng. Athuga þetta þá eftir hefðbundnari leiðum.

No comments: