Tuesday, September 30, 2008

Styrkur og hlaup- og loks myndakvöld Jemenhópanna


Sætar litlar Ómanstúlkur

Gúddag öll

Hef nú loksins fundið tíma fyrir myndakvöld Jemenhópa og sent ferðalöngum og vona að vel verði mætt. Það verður ánægjulegt að rifja upp ferðirnar með þessu einstaklega ljúfa fólki Bið fólk að svara sem fyrst þar sem ég þarf að láta vita um fjölda sem mætir á Litlu Brekku. Ykkur er velkomið að taka með ykkur gesti.
Þar verður á boðstólum fiskréttur og kaffi og kostar 2600 kr.

Rannveig Guðmundsdóttir sem situr í stjórn Fatimusjóðs fór og tók við styrk frá ALCAN sem var 250 þúsund krónur. Einnig lagði Glitnir inn á reikning okkar hagnað af áheitum vegna maraþonhlaups á menningarnótt 120 þúsund. Gott mál.

Þótt ástandið sé skrítið þessa dagana heldur lífið áfram. Og ferðalögin 2009 bíða ykkar og ég hvet fólk sem sagt til að skrá sig eða amk láta vita um áhuga.

Hef haft spurnir af því að einhverjir sem hafa ekki tilkynnt mér það, vilji komast í Ómanferð í febr og verið svo góð að láta vita um það. Ómanferð verður blásin af ef þátttaka næst ekki og sama gildir um Egyptaland. Og raunar allar ferðirnar nema ég heyri frá ykkur hið skjótasta. Þetta þarf mjög langan fyrirvara, það ættu allir að vita nú.

Þakka kærlega elskulegar kveðjur og orð sem menn hafa skrifað inn á ábendingadálk og önnur imeil sem mér hafa verið send. Mér þykir mjög vænt um það allt en engin breyting á ákvörðun minni.

Nokkrir hafa EKKI greitt fyrir Jemenbörnin sín, eða látið mig vita hvernig þeir ætla að borga. Það er allt í lagi að þið skiptið greiðslu og flestir hafa sagt mér hvernig þeir borga. Bið hina að drífa í málunum. Reikningsn. 1151 15 551212 og kt. 1402403979. Ég verð að gera upp fyrir þau fljótlega svo endilega greiðið skilvíslega.
Takk fyrir það.

Hef innan tíðar nánari upplýsingar um verð fyrstu ferða og ég hef heyrt frá Georgíu og þar er allt að færast til betra horfs svo ég hef ákveðið - uns annað kemur í ljós - að Kákasuslandaferð verði í maíbyrjun.
Slæðingur er kominn í Íransferð. Þar má bæta við. Ekki gleyma Jemen í maílok.

6 comments:

Anonymous said...

Outcomes will in all probability be shown if utilized 30 minutes each and every day.


my web site - flex belt reviews
my website > Flex Belt review

Anonymous said...

Good infοrmation. Lucκy me I found yоur blog by chance (stumbleupon).

I've saved as a favorite for later!

Have a look at my web site ... Login

Anonymous said...

A substantiаl improvement of the v2 elеctronіc сigarеttе waѕ the incluѕion of а manual
button.

My webѕіte: v2 cigs coupons

Anonymous said...

But, even following Jolie-Pitt lawyers wrote to the "News of the World" saying the story was false,
the newspaper then published a second story saying the pair were arguing over exactly where the
data they had separated had been leaked from.

Have a look at my homepage: flex belt reviews

Anonymous said...

There is totally no hassle; there are no other things to do aside from placing it about your waist.


Feel free to surf to my blog; The Flex Belt

Anonymous said...

Excellent, what a weblog it is! This blog provides helpful facts to us, keep it up.



Feel free to visit my weblog - business success