Friday, January 30, 2009

Tölvukrass yfirvofandi- en ekki gleyma sunnudagsfundi



Ég veit ekki hvort tölvan mín krassar í dag eða á morgun og endar trúlega málið á að hersveit kemur hér og tekur til óspilltra málanna. Vona þó mér takist að ganga frá óljósu ferðaáætlununum fyrir krassið svo ég geti komið með þær- í meira lagi óljósar þó- á fundinn kl. 14 á sunnudag.

Þetta er aðallega skrifað til að minna ykkur á hann. Erindi Friðriks Páls heitir "Hvar er friðurinn" og ég hef orðið vör við mikinn áhuga á fundinum svo ég vænti þess sannarlega að sjá sem allra flesta.

Nú fer ég niður og athuga hvort það er kannski komin ný ríkisstjórn. Insjallah

8 comments:

Anonymous said...

Blessuð Jóhanna, sjáumst á sunnud.hver sem ríkisstjórn er. VIMA er i.þm. með stjórn, kv. Jóna E.

Anonymous said...

Blessuð Jóhanna, sjáumst á sunnud.hver sem ríkisstjórn er. VIMA er i.þm. með stjórn, kv. Jóna E.

Anonymous said...

Link exchange is nothing else except it is just placing the other person's blog link on your page at appropriate place and other person will also do similar for you.
Also visit my webpage - free iphone 5

Anonymous said...

I havе rеad sο many аrtiсles about the blogger loveгs howevег thiѕ аrtiсle iѕ іn
fаct a fastidious post, keep it up.


Mу website :: http://www.sfgate.com/
Also see my web page :: v2 cigs reviews

Anonymous said...

Excellent post. I was checking continuously this blog and І am іmpresѕed!
Eхtremely hеlpful info speсіаlly the lаst paгt :) I care foг suсh
infoгmation much. I ωas lοoking for
thіs cеrtain info foг a very long time.

Thаnk yоu and best of luck.

Feel free to surf to my website ... http://www.penpalspoint.com/
Also see my site :: home Laser Hair

Anonymous said...

This is a vегу gooԁ tip partiсulаrly to those nеω to
the blogosphere. Ѕhort but νегy preciѕe іnfo… Many
thanks for shaгing thiѕ one. A must геad ρost!


Feel frеe to visit my webpаge .

.. fcopa.com

Anonymous said...

Great sitе. A lot of helрful info here.
I'm sending it to several buddies ans also sharing in delicious. And naturally, thanks in your sweat!

My weblog :: http://www.prweb.com/Releases/silkn/sensepilreview/prweb10193901.htm

Anonymous said...

Theѕе ԁayѕ, еlectronic cigarette is ρretty famοus to сontrol smοκing hаzarԁs.


Also viѕit my homepage ... V2 Cigs Code